Sammála þessu en samt sem áður....

....finnst mér einkennilegt að bara sé minnst á að þar sé hægt að sjá fáklæddar konur og finnst að þetta ætti að heyra undir eitthvað annað en Jafnréttisstofu. Hef reyndar ekki orðið var við þetta en held að það sé alveg pottþétt að það sé hægt að finna fáklædda karla á eitthvað af þessum myndum líka. Oft talað um að klám sé niðurlæging á konum, er það þá ekki niðurlæging á körlum líka?

...ég bara spyr. 

En svo það sé á hreinu þá er ég almennt sammála þessu...rosalega mikið af börnum sem fara á Leikjanet og það þyrfti að passa upp á þetta. 


mbl.is Fáklæddar konur á vefjum tengdum Leikjaneti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Smári

Úff, fáránlegt, og ég sem var að með litlu frændum mínum á Leikjanet.is rétt áðan. En þarf maður ekki alltaf að skrá sig eitthvað til að sjá myndir af nöktum konum á þessum síðum, ég spyr af því að ég veit að þú ert alltaf að tékka á því.

Stefán Smári, 22.12.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hafthorarinsson

Höfundur

Hafþór Þórarinsson
Hafþór Þórarinsson
Er á 4. ári í ME. Helstu áhugamál eru íþróttir og tónlist. Spila á hljómborð og pínu á gítar og hef gaman af því að syngja. Stefni á að fara í tónlistarlýðháskólann "Den Rytmiske Højskole" eftir að ég lýk stúdentsprófi næsta vor.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband